สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เตียง Meepo

เตียงนอนดีไซน์  
ตัวหัวเตียง บุฟองน้ำหนา พร้อมดึงคริสตัล
ตัวหุ้มเป็นหนังออย เงา สีคล้ายหนังจริง
การออกแบบดีไซน์ ทันสมัย โมเดิร์น เรียบหรู
ราคานี้เป็นราคาเฉพาะตัวเตียง
ถ้ารับพร้อมที่นอน มีส่วนลดได้อีก
กทมจัดส่งโดยร้านเอง ร้านยกประกอบติดตั้ง
ตจวจัดส่งโดยขนส่งเอกชน บางพื้นที่ส่งถึงบ้าน
บางพื้นที่อาจจะต้องมารับเองที่บริษัทขนส่งนะคะ


 
Twin size 3.5 ฟุต 7,900
Queen size 5 ฟุต 9,900
King size 6 ฟุต 10,900

สั่งซื้อ Line  : banteenon
โทร : 0869002483
หรือ  : 0841077600

ที่นอนราคาถูก, โรงงานทำที่นอน, ขายที่นอนราคาส่ง
 
ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น