สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ที่นอนฟองน้ำอัด

ที่นอน ฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ
ที่นอนรุ่นนี้ เป็นที่นอนที่ให้ความนุ่มกลางๆ  อย่างที่บอกเหมือนกันในทุกๆรุ่น  ว่าเราใช้ของเกรด a มาโดยตลอด
แต่รุ่นนี้ ผมจะไม่ยอมให้ เวปไหนขายถูกกว่า เพราะเราเป็นโรงงานผลิตฟองน้ำอัดเอง ฟองน้ำเราฉีดเอง
ที่นอนรุ่นนี้ ถือ เป็นรุ่นที่คุ้มค่า  ราคาไม่แพง แต่ทน มากๆครับ
ความนุ่มรุ่นนี้ อยู่กลางๆ ไม่นุ่ม และ แข็งมากจนเกินไปครับ
ซื้อที่นอนปล่อยเช่าได้  รุ่นนี้ หุ้มหนังได้  เน้นย้ำเลยครับ ประกัน 10 ปี เลยแหละ
ผมอยู่กับที่นอนทุกวัน ทำที่นอนทุกวัน แน่นอนครับ หากลูกค้าไม่เชื่อผมแล้วจะเชื่อใคร winkwink
 
ที่นอนรุ่นนี้ โดยรวมหนา 6-6.5 นิ้วนะครับ  โดย ราคาที่นอนฟองน้ำอัด เป็นไปตามนี้เลยครับ
3.5 ft  3,250
5ft 4,250
6ft 5,000
 
หากต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือ อยากทรายรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 
084-1077600 นัท หรือ id line = @banteenon  (ใส่ @ ด้วยนะครับ)
 
หมายเหตุ : ที่นอนรุ่นนี้ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย นุ่มกลางๆ
                 เน้นทน ราคาถูก ไม่เด้ง ไม่มีสปริง  หุ้มหนังได้สะอาด  หรือ จะหุ้มผ้า ก็สวยครับ
 
                       บ้านที่นอน ทำที่นอนเอง บอกหมดไม่มีกั๊ก ไม่ยัดไส้ใน


ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น