สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

ที่นอนใยมะพร้าว

หจก. บ้าน"ที่นอน" รับสั่งผลิตที่นอนคุณภาพราคาถูก ไม่ว่าจะเป็น ที่นอนสปริง ที่นอนยางพารา

ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนใยมะพร้าว ในราคาโรงงาน


หจก.บ้านที่นอน  นำเสนอที่นอนใยมะพร้าว อย่างดีเสริมด้วยฟองน้ำ เบื่อไม่ให้เศษใยทะลุผ้าขึ้นมาครับ










สำคัญมากนะครับ สำหรับที่นอนใยมะพร้าว  ที่นอนต้องเป็นใยแผ่นอัดแน่น และเป็นใยใหม่  ถ้าเป็นใยเก่าที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว มันจะยุ่ยครับ มีกลิ่น และ เกิดฝุ่น

ตัวใยต้องอัดกันแน่น เหนียว

สำหรับ หจก บ้านที่นอน แนะนำว่า ที่นอนใยเน้นไปทางหอพักจะดีกว่าครับ  ไม่เหมาะกับการใช้เอง  ถ้าจะซื้อที่นอนใยมะพร้าวใช้  แนะนำ ให้เป็นใยมะพร้าวล้วน+ฟองน้ำ ไปเลยจะดีกว่าครับ

ไอพวก ใย+PE โฟม หรืออะไรก็แล้วแต่  ใส่กันจริงๆ เห็นจะใส่แต่ PE  มีใยแค่นิดหน่อยครับ

อายุการใช้งานที่นอนใยมะพร้าว เกิน 7 ปี คุ้มค่ากับราคาของมัน  แต่เมื่อใช้ไปนานๆ ที่นอนจะเกิดฝุ่น  ยิ่งหุ้มผ้า นี่ฝุ่นออกมาเห็นชัดเจนเลยครับ  หากลูกค้าแพ้ฝุ่นเราไม่แนะนำเลยครับ

ราคาที่นอนใยมะพร้าว พร้อมจัดส่งของ หจก บ้านที่นอน

สเป็คที่นอนเป็นใยล้วนหนา 4 นิ้ว แล้วเสริมฟองน้ำบน-ล่าง นะครับ 

3.5 ฟุตหนา 6 นิ้ว  3250

5 ฟุตหนา 6 นิ้ว  4250

6 ฟุตหนา 6 นิ้ว 5000
สำหรับ ที่นอนหอพัก  ที่ใช้เยอะๆ เรามีราคาส่งให้นะครับ แน่นอนครับ ซื้อเยอะต้องถุกกว่าหลังเดียวเสมอครับ
084-1077600 นัท
Line=nut1218 
#ลูกค้าหอพัก ทางเราสามารถจัดทำใบเสนอราคาให้ท่านได้อย่างรวมเร็ว #
#ลูกค้าหอพัก สามารถ รีเควส ติดซิป ให้เห็นไส้ในได้ เพราะเราไม่มีอะไรท่จะต้องปิดกันอยู่แล้ว#
แผนที่ https://www.google.com/maps/d/edit?mid=zpsZPAJIhUTI.kLlv4sHnsqI0&msa=0

ราคาที่นอนของเราเป็นที่นอน เสป็ค เกรดดี  ไมลักไก่  บอกใส่แบบนี้ก็คือแบบนี้ครับ ถ้าจะสู้กันด้วยเรื่องราคา เราต้องลด เสป็คลงมาครับ  เช่น ใส่ฟองน้ำ ก็ เปลี่ยนมาเป็น ใส่ ใยปั่น เยอะครับพวกลดต้นทุนในการทำ  แต่เราไม่ทำครับ  เมื่อเราพูดออกไปแล้ว  คำไหน คือคำนั้นครับ

เพราะนั่นคือ อุดมการณ์ ของ บ้านที่นอน ครับ

084-1077600
Share:

2 ความคิดเห็น:

  1. ขนาด 3 ฟุต หนา 6 นิ้ว ราคาเท่าไหร่คะ (ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนใยมะพร้าว ในราคาโรงงาน)

    ตอบลบ
  2. ต้องการที่นอนใยมะพร้าวล้วน ชนิดไม่เสริมฟองน้ำ บนและล่าง หนา 4หรือ 6นิ้ว/ขนาด 6ฟุต.มีมัยครับ และขอทราบราคาด้วยครับ

    ตอบลบ