สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2558

เบาะฟองน้ำอัด

หจกที่นอนสามารถผลิตเบาะที่นอน

หนา 1 นิ้ว หนา 2 นิ้ว

ไม่ว่าจะเป็นขนาด 3.5,5,6 ฟุต

บางที่เรียก Topper





ใช้สำหรับ


-สามารถใช้วางบนที่นอนสปริงราคาถูกได้ครับ สปริงประกอบไม่ดี  ที่มีเหล็กทิ่มหลัง

ใช้งานได้ดีระดับนึงทีเดียวครับ

-ใช้เป็นเบาะรองคลานสำหรับลูกที่กำลังหัดเดินได้ครับ  นุ่ม ล้มแล้วไม่เจ็บครับ

-ใช้เป็นเบาะรองนวด  สำหรับร้านนวดสปา  ซื้อเยอะราคาถูกครับ


#ของเราเป็นของใหม่หมด ไม่มีของเก่ามือ2 ของเก่าเก็บ หรือ ของสาธิตนะครับ


เบาะที่นอนไม่มีบริการจัดส่งนะครับ  ต้องมารับเองหน้าร้านได้ครับ

แต่ สามารถพร้อมส่งกับที่นอนใหญ่ได้ครับ

084-1077600

Line=nut1218






ราคา ท๊อปเปอร์ฟองน้ำอัด พร้อมจัดส่งกับที่นอนนะครับ

ซื้อเยอะเรามีราคาส่งให้  สนใจติดต่อเราได้ครับ

084-1077600 

Line=nut1218








ราคาที่นอนของเราเป็นที่นอน เสป็ค เกรดดี  ไมลักไก่  บอกใส่แบบนี้ก็คือแบบนี้ครับ ถ้าจะสู้กันด้วยเรื่องราคา เราต้องลด เสป็คลงมาครับ  เช่น ใส่ฟองน้ำ ก็ เปลี่ยนมาเป็น ใส่ ใยปั่น เยอะครับพวกลดต้นทุนในการทำ  แต่เราไม่ทำครับ  เมื่อเราพูดออกไปแล้ว  คำไหน คือคำนั้นครับ

เพราะนั่นคือ อุดมการณ์ ของ บ้านที่นอน ครับ

084-1077600
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น