สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558

ที่นอนสปริง

ห้างหุ้นส่วนจำกัดบ้านที่นอน  เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนโดยตรง ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง

สำหรับงานโครงการ งานราชการ งานโรงแรม งานหอพัก ทางเรามีความสามารถ ในการทำที่นอนให้ท่านได้

เรามีเครือข่ายที่นอน ที่เข้มแข็ง  ทันเวลาแน่นอน


ที่นอนสปริง

ที่นอนสปริงให้การนอนลักษณะ นุ่ม เด้ง เหมาะสำหรับ กลุ่มบุคคลที่มีอายุไม่มาก

ผู้สูงอายุ หรือ ผู้มีปัญหาเรื่องกระดูกสันหลัง ทางเราไม่แนะนำ นอนแล้วจะปวดหลังครับ

หากซื้อสปริงราคาถูกประกอบไม่ดี เมื่อนอนจะทำให้ที่นอนมีเหล็กทิ่มหลัง  ซึ่งพบปัญหา

และมักเจอกันบ่อยๆ


เนื่องจากข้างในเป็นเหล็กกลวง  จะทำให้ที่นอนสปริงดูหนา สวยงามกว่าปกติ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น