สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมยางพารา

บทความความที่เขียนจากประสบการณ์ของผมเองครับ


 
<<ฟองน้ำอัดเสริมยางพารา 1''


ฟองน้ำอัดเสริมยาง 2 ''  >>




แน่นอนครับรุ่นนี้ราคาจะแพงกว่ารุ่น  ฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ ทำไมมันถึงแพงกว่า ??  แล้วคุ้มหรือไม่กับการที่ต้องจ่ายแพงกว่า ?  และทำไมต้องซื้อกับเรา


คุณสมบัติพิเศษของที่นอนรุ่นนี้  ? ?


ภาพแสดงคุณสมบัติของยางพารา


-เมื่อ มีแรงกระทำบนยางพารา  ยางพาราจะสามารถยืดหยุ่น ไม่ยวบ  แผ่ กระจายแรง  ซึ่งแตกต่างกับวัสดุอื่นอย่างชัดเจน  (แรงที่กระทำแสดงถึงการกดทับของแผ่นหลังเรานั่นเองครับ)

-ที่นอนยางพารา นอนแล้วจะไม่ร้อน เนื่องจากมีรู  อากาศสามารถแทรกตัวได้ง่าย

-ที่นอนยางพาราไม่มีไรฝุ่น  ไม่มีเชื้อรา  (สำหรับภมูแพ้ สามารถใช้ที่นอนรุ่นนี้ได้อย่างดีครับ)



เมื่อตัวยางพาราที่ใช้น้ำยางเยอะจะมีราคาสูง  ก็จะมีพวกเติมสารเติมแต่งเข้าไป เพื่อลดน้ำยางที่ใช้ ทำให้ตัวยางพาราที่ออกมา  ไม่มีน้ำหนัก และกรอปง่าย   พอเติมสารเข้าไป ทุนก็ต่ำลง  ก็ขายได้ถูกกว่า ตัวยางพาราในบ้านเราจึงมีหลายราคาครับ


ณ ที่นี้ ทางเรามีภาพตัวยางพาราที่เสื่อม  กรอป เนื่องจากเติมสารเติมแต่งมากเกินไป



แสดงให้เห็นว่า ยางที่ไม่ดี จะกรอปง่าย  เนื้อรุ่ย  ถ้าเป็นยางแท้ 100 %  การเสื่อมสภาพ จะค่อยๆเหนียว  ไม่ใช่แตกรุ่ย แบบนี้ครับ


#ยางที่เสื่อมง่ายๆแบบนี้ทางเราไม่มีจำหน่ายนะครับ  ถึงจะราคาถูกกว่าแต่เราคัดเลือกวัสดุอย่างดีให้กับลูกค้าอยู่แล้วครับ#

##เราไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตยางที่นำเข้ามานะครับ แต่คนที่ทำอยู่รู้กันดีครับ ว่าอย่างไหนดี ที่นอนยางพาราบ้านเรา  มีคุณภาพกว่า  เกรดดีกว่า ส่งออกนอกครับ##  ขอให้เชื่อมั่นในสินค้าของ หจก บ้านที่นอน  เราไม่มีวันโกหกลูกค้าอยู่แล้วครับ ##



###ยางพาราของเรา 2 นิ้วคือ 2 นิ้วเต็มนิ้ว  ไม่มีครึ่งนิ้วเอามาใส่นะครับ  ราคายางสูงมากจริงๆ  ต่างกันครึ่งนิ้ว  ราคาถูกกว่ากันเยอะเลยครับ ###



สีขาวควันบุหรี่

ครีมทอง  มีหมอนแถมด้วยครับ

ครีมทองจ้า



ผ้าแบบนี้เป็นผ้ายืด 3.5 ฟุต เพิ่ม 600  5 ฟุต เพิ่ม 1000 6 ฟุตเพิ่ม 1000 จากราคาปกติครับ



สั่งซื้อ 086-9002483
Line = nut1218

มีของให้เทสหน้าร้านนะครับ   มีวัสดุก่อนที่จะเย็บติด  มารอรับเองก็ได้ครับ

แผนที่ร้าน   Click

ราคาที่นอนของเราเป็นที่นอน เสป็ค เกรดดี  ไมลักไก่  บอกใส่แบบนี้ก็คือแบบนี้ครับ ถ้าจะสู้กันด้วยเรื่องราคา เราต้องลด เสป็คลงมาครับ  เช่น ใส่ฟองน้ำ ก็ เปลี่ยนมาเป็น ใส่ ใยปั่น เยอะครับพวกลดต้นทุนในการทำ  แต่เราไม่ทำครับ  เมื่อเราพูดออกไปแล้ว  คำไหน คือคำนั้นครับ

เพราะนั่นคือ อุดมการณ์ ของ บ้านที่นอน ครับ

084-1077600


สรุปบทความนะครับ


สินค้ารุ่นนี้เป็นที่นอนยางอัดเสริมยางพาราแท้ 2 นิ้ว ให้การนอนนุ่มแน่น สัมผัสได้ถึงยางพารา  โดยทั่วไปจะเรียกที่นอนยางพาราได้เลย  หากชอบความนุ่มๆ แต่ไม่เด้ง ทางเราแนะนำเป็นรุ่นนี้ได้เลย สินค้าขายดี ยางพาราจากคนไทย  เกรดส่งขายนอก อย่างดี มีกลิ่นยางเล็กน้อย  เพราะเป็นของแท้

6ฟุต ความหนา 6 นิ้ว 12500
5 ฟุต ความหนา 6 นิ้ว 11000
3.5 ฟุต ความหนา 6 นิ้ว 7500


บริการจัดส่งให้ฟรี กทมและพ.ท.ใกล้เคียงครับ




Share:

1 ความคิดเห็น: