สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

pocketspring+ยางพาราแท้ 2 นิ้ว

หจก บ้าน ที่นอน ผลิตและจำหน่ายที่นอน โดยตรงไม่ผ่านนายหน้า  ไม่ใช้ร้านขายเฟอร์ เราทำแต่ที่นอนอย่างเดียวครับ ราคาถูกมากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพเดียวกัน

วันนี้บ้านที่นอนขอนำเสนอที่นอน พ๊อกเกตสปริง+ยางพารา  เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความนุ่มและยื่นหยุ่นสูง  ที่นอนรุ่นนี้มีแรง spring back  สูงครับ 











3.5 ft = 10,000

5 ft = 13,500

6 ft = 16,000



ด้วยความหนา ถึง 12 นิ้ว 


เป็นราคาที่ถูกมาก พร้อมของแถมและการรับประกัน ยาวถึง 10 ปีนะครับ
084-1077600 นัท
Line=nut1218



สามารถทดลองเทสสินค้าได้ที่นี่
https://goo.gl/maps/Nk5m8kAobfu


สรุปบทความนะครับ


ที่นอนพ๊อคเก็ตสปริงเสริมยางพาราแท้ 2 นิ้ว  ให้การนอนที่นุ่มเด้ง เหมาะสำหรับท่านที่ชอบความนุ่มและเด้งนะครับ  รุ่นนี้เทียบแบรนด์ได้เลย เราใช้วัตถุดิบคุณภาพอย่างดี คุณสมบัติพิเศษของ พ๊อคเก็ตสปริงคือ พลิกตัวแล้วท่านที่นอนข้างๆไม่สะเทือนครับ  รุ่นนี้ทางบ้านที่นอนก็รับประกันสินค้าให้ 10 ปี เช่นเคยครับ  ที่นอนมีความหนา ถึง 12 นิ้ว  รายละเอียดไส้ในของที่นอนก็ตามภาพเลยครับ

3.5 ft = 10000
5 ft = 13500
6 ft = 16000



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น