สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สินค้า หจก บ้านที่นอน

หจก บ้าน ที่นอน ผลิตและจำหน่ายที่นอน โดยตรงไม่ผ่านนายหน้า  ไม่ใช้ร้านขายเฟอร์ เราทำแต่ที่นอนอย่างเดียวครับ ราคาถูกมากๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพเดียวกัน

"หัวใจของที่นอนคือ ไส้ที่นอน  ไส้ดีที่นอนก็นอนสบาย ไม่ปวดหลัง อยู่ได้นานเกิน 10 ปี "

ที่นอนของเราเรียกตามชื่อที่นอนเป็นสำคัญ แบรนด์ไส้ในเป็นแบบไหน เราก็เป็นแบบนั้น  บ้านที่นอนไม่มีที่นอนยัดไส้  เราทำที่นอนเองครับ ไว้ใจได้  086-9002483  วัชรี



-ที่นอนรุ่นฟองน้ำอัด (รุ่นขายดี)    "คลิ๊กเลย"

-ที่นอนรุ่นฟองน้ำอัดเสริมยางพารา (รุ่นขายดี)  "คลิ๊กเลย"





-ที่นอนยางพาราอัดเสริมยางพาราฉีด  รายละเอียด










-ที่นอนยางพาราอัดก้อน 100 % ไม่ผสมฟองน้ำ  รายละเอียด






-หมอนยางพารา รุ่นขายดี  "คลิ๊กเลย"

- topper ยางพารา ทอปเปอร์ยางรุ่นขายดี  "คลิ๊กเลย"





-หมอนขนเป็ดเทียม "คลิ๊กเลย"




-ที่นอน Pocket sPring  "คลิ๊กเลย"





-Pocket spring+ยางพาราแท้ "คลิํกเลย"






-เบาะที่นอน  topper ฟองน้ำอัด  "คลิ๊กเลย"




-ที่นอน สำหรับหอพัก "คลิ๊กเลย"






-เบาะสปา 1900 B "คลื๊กเลย"









-ที่นอนสปริง "คลื๊กเลย"






 
-ที่นอนใยมะพร้าว "คลิ๊กเลย"



-หมอนใยสังเคราะห์ใบละ 100  "คลิ๊กเลย"



-หมอนข้างใบละ 150 "คลิ๊กเลย"




-ผ้ารองกันเปื้อน "คลิ๊กเลย"




-บทความสำหรับหอพัก "คลิ๊กเลย"





-ฐานเตียงโรงแรม   "คลิ๊กเลย"








-เตียงเหล็กราคาถูก ''คลิ๊กเลย"






-เตียงเหล็กกล่องแข็งแรง คลิ๊กเลย






เบาะนั่งสมาธิ


-เกี่ยวกับผู้เขียน blog  Link

Share:
ตำแหน่ง: ตำบล ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ ประเทศไทย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น