สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ที่นอนยางพาราแท้ แบบอัด

ห้างหุ้นส่วนจำกัดบ้านที่นอน เราเป็นโรงงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ ทำแต่ที่นอน ขายแต่ที่นอน ครบวงจรครับ มีที่นอนทุกชนิดเลยครับ  ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนสปริง ที่นอนยางพารา มีหมดสอบถามได้เรื่อยๆครับ

ที่นอนยางพาราอัด


ณ ตอนนี้ ฮิตกันสุดๆเลยครับสำหรับที่นอนยางพารา เป็นที่นอนที่ให้การนอนแบบนุ่มแน่น ไม่แข็งกระด้างนะครับ ลูกค้าหลายท่านชอบมาก บอกที่นอนนุ่มกำลังดี นอนแล้วไม่ปวดหลัง รุ่นนี้ เน้นไปทางแน่นนะครับ เพราะไม่มีอะไรเป็น topper ด้านบน   บ้านที่นอนจัดเย็บแบบซิปวนรอบ เพื่อให้เห็นไส้ใน ว่าเป็นยางพาราแท้ๆจริงๆนะ ไม่ได้หลอกกัน เพราะขายราคานี้ ไม่ค่อยจะมีคนเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะบนห้างขายแพงกันเหลือกัน  มาลองได้เลยครับ ไม่แพงอย่างที่คิดไว้

วิธีใส่ผ้าหุ้มนะครับ เผื่อบางครั้งลูกค้าที่ซื้อไปอยากจะถอดออกเพื่อไปทำความสะอาดครับ



เห็นไส้ที่นอนไหมครับ  เป็นเนื้อยางพาราแท้ๆเลย ไม่มีหลอกครับ ของแท้จริงๆเพราะไม่รู้ว่าจะหลอกไปทำไมจ้า  บ้านที่นอนเราขายสินค้าที่มีคุณภาพทุกชิ้นครับ อันไหนดี ผมบอกดี อันไหนไม่ดี ผมบอกไม่ดี





นี่ครับหุ้มผ้าสตายเรียบหรูแนวผู้ใหญ่ ราคาเปิดเป็นราคาโปรโมชั่นนะครับไม่แพงแล้วจ้า

ด้วยความหนาที่นอนถึง 6 นิ้ว และทำเป็นซิปให้ด้วย

3.5ฟุต 5500
5ฟุต 7500
6ฟุต 8500

ทั้งนี้บ้านที่นอนบริการส่งสินค้าให้ฟรีในพื้นที่กทมและใกล้เคียงนะครับ  1 ชิ้นก็จัดส่ง สามารถสั่งแล้วชำระเงินปลายทางได้เลยครับ ไม่ต้องโอนเงินมัดจำ หรือโอนเงินค่าสินค้าก่อน

สนใจสินค้าติดต่อได้ที่นี่เลยครับ  
086-9002483 วัชรี
084-1077600 นัท

หรือ id line = @banteenon ใส่ @ ด้วยนะครับ
รับประกันสินค้าว่าดีจริงๆครับรุ่นนี้

*บ้านที่นอนเราใส่ใจทุกรายละเอียดในการทำที่นอนอยู่แล้ว

หากอยากได้ที่นอนที่นุ่มกว่านี้  จะเป็นที่นอนยางพาราอัดเสริมยางพาราแท้  ลิ้งค์อยู่ด้านล่างนี้ได้เลยครับ ตามได้เลยจ้า





Share:

1 ความคิดเห็น: