สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

ฟองน้ำอัดคืออะไร

วันนี้เรามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่นอนกันนะครับ  บ้านที่นอนเราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยตรง  จึงมีข้อมูลของผู้ผลิตมาเล่าให้ฟังเรื่อยๆครับ  ใครถามมาผมก็บอกหมดแหละครับ เพราะมันคือความจริง ที่ไม่ค่อยนำมาพูดถึงกัน


  วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่อง ฟองน้ำอัด และ เกรดของฟองน้ำอัด  ที่มีอยู่ในท้องตลาด


ฟองน้ำอัดคืออะไร  ? 

-ฟองน้ำอัด/ฟองอัด/ยางอัด/โฟมอัด  แบบนี้ในวงการทำที่นอน คือตัวเดียวกันครับ  ฟองน้ำอัดคือเศษฟองน้ำ ปั่นรวมกับเคมีและถูกอัดด้วยแรงอัดยึดกันจนแน่น ทน ไม่ยุบ อยู่ได้นานเกิน 10 ปี  และ เป็นที่นิยมในท้องตลาดที่นอนเป็นจำนวนมาก  ไม่ว่าจะเป็นที่นอนแบรนด์ หรือ ของผมเอง ก็ใช้อยู่ครับ วัตถุดิบสั่งตรงมาจากที่เดียวกัน  โรงฟองอัดใหญ่ๆมีไม่กี่โรงครับ   ใครมีเงิน มียอดให้ เขาก็ยินดีที่จะขายให้เหมือนกัน ทั่วไป

ฟองน้ำอัดเนื้อแตก แบบนี้ไม่ดีนะครับ


-เนื่องจากฟองน้ำอัด เป็นการผสมฟองน้ำกับเคมีเข้าด้วยกัน และ กดให้แน่น  ตรงคำว่าให้แน่นนี่แหละครับ  จึงทำให้มีฟองน้ำอัดหลายเกรด  ราคาขายไม่เท่ากัน  หากเอาฟองอัด แน่นๆ ราคาก็จะแพง เพราะฟองน้ำใช้เยอะ เคมีใช้เยอะ  หากเอาเนื้อฟองอัดเบา ราคาก็จะถูกลงกว่าเดิม  ซึ่งทำให้ราคาถูกลงแต่ก็พูดได้แล้วว่าเป็นฟองอัด  ก็จริงครับ มันคือฟองอัดเหมือนกันนี่นา  ตรงนี้ไม่มีใครมานั่งบอกลูกค้าหรอกครับ

หยิบแล้วเนื้อหลุดออกมา หรือ น้ำหนักไม่ได้


-พูดกันตรงๆจากประสบการณ์  หากเป็นที่นอนฟองอัดแน่นก็ย่อมดีกว่าที่นอนฟองอัดที่เนื้อเบากว่าอยู่แล้ว  ดังนั้น เมื่อมีหลายเกรด ราคาต่างกัน คำพูดเหมือนกัน  ก็มีลูกเล่นเยอะครับ พวกนี้  ยิ่งเป็นงานโครงการ หรือ งานที่ต้องใช้จำนวนเยอะๆ หากไปต่อผู้ผลิตมากๆ เขาไม่บอกหรอกครับ เขาใส่เลย ลูกค้าไม่รู้ ดังนั้นหาโรงงานที่ไว้ใจได้เถอะครับ  เชื่อผม


ที่นอนฟองน้ำอัดควรหนักเท่าไหร่

-density ที่สูงที่สุดตอนนี้ของน้ำอัด จะอยู่ที่ 110-120  kg/cm3
น้ำหนักจะค่อนข้างเยอะ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือความทน  ที่นอนจะไม่ยุบเลยครับ ใช้งานได้นาน

ของบ้านที่นอน

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  6 ฟุต เราหนัก 52-53 kg ครับ
ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  5 ฟุต เราหนัก 39-43 kg ครับ
ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  3.5 ฟุต เราหนัก 29-30 kg ครับ


ทำไมที่นอนฟองน้ำอัดต้องเสริมฟองน้ำด้วย

-เนื่องจากฟองน้ำอัดของบ้านที่นอนเป็นฟองน้ำอัดที่อัดแน่น ถึง แน่น มากๆ ทำให้ค่อนข้างแข็ง ทางผมจึงเสริมฟองน้ำเกรด a อย่างดีให้เพื่อให้เกิดความนุ่ม  แต่ฟองน้ำของเราไม่แบนนะครับ อยู่ได้นาน


ไปดูราคาที่นอนฟองน้ำอัดของบ้านที่นอนกันได้ที่นี่เลยครับ

อัพเดทบทความ  16/3/60
เขียนโดย nut1218
id line = @banteenon




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น