สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Resume

พ่อค้าแนะนำตัว (Resume) 


พ่อค้าชื่อนัท  สามารถติดต่อได้ที่ 084-1077600  หรือ ไลน์ ID = nut1218

ปัจจุบันพ่อค้าอายุ 23 ครับ เรียบจบที่ พระจอมมา  แล้วก็ทำงานบริษัทเอกชล มาปีกว่าๆ

จากนั้นเริ่มเข้าสู่ วงการที่นอน  ทำที่นอนขาย


พ่อค้าเป็นคนตรงๆ  อันไหนขายได้เราขายครับ  ยิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ราคาพิเศษ

ถ้าเราขายได้พอไหว  เราปล่อย เราเอาแค่อยู่รอด ไม่เอารวย จัดสเป็คมาแล้วให้ผมเสนอราคาทำได้


บางรุ่นเราอาจขายแพงกว่า อาจเป็นเพราะ วัสดุที่ใช้มาต่างกันมากพอสมควร  เราเน้นของดี มีคุณภาพ

ซื้อไปลูกค้าจะได้ไม่ด่าผมตามหลัง  อยากให้ลูกค้าสบายใจครับ ของที่ออกจากร้านเราไป  เราการันตรี

คุณภาพติดแบรนด์ของเราเอง


ปัจจุบัน เรา จดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด "บ้านที่นอน"   มีกำลังการผลิต 40 หลัง ต่อวัน

หากมีงานเร่ง ปรึกษากันก่อนได้ครับ  (กำลังการผลิตอาจจะน้อย  เราเป็นโรงงานเล็กๆครับ)

แต่ถ้ามีงานใหญ่  เรามีเครือข่ายที่นอนที่เข้มแข็ง  สามารถผลิตให้ลูกค้าได้ตามจำนวนแน่นอนครับ



สุดท้ายพ่อค้าขอฝาก หจก บ้านที่นอน ไว้เป็นตัวเลือกนึง เมื่อลูกค้าเลือกใช้ที่นอน

ซื้อกับเรา ได้ของดี   ไม่ลักไก่  ไม่โกงกันครับ  ไม่สับขาหลอกครับ


084-1077600  นัท




หน้าตาพ่อค้าแบบนี้ละครับ 

ลาออกจากงาน เมื่อวันที่ 15/1/58  คิดถึงเพื่อนร่วมงานเสมอครับ อิอิ (งานเลี้ยงส่ง)





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น