สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ท๊อปเปอร์ยางพารา

Topper ยางพาราแท้ 100 %

-ยางพารา Density 85-90 ทำจากน้ำยางแท้ 100 % โรงงานในไทย ตัวยางพาราเกรดส่งนอก
-เราเย็บด้วยผ้านิตติ้ง (ผ้ายืด นุ่ม)  ติดซิป เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นเนื้อยางแท้ จริงๆ


คุณสมบัติพิเศษของที่นอนรุ่นนี้  ? ?


ภาพแสดงคุณสมบัติของยางพารา


-เมื่อ มีแรงกระทำบนยางพารา  ยางพาราจะสามารถยืดหยุ่น ไม่ยวบ  แผ่ กระจายแรง  ซึ่งแตกต่างกับวัสดุอื่นอย่างชัดเจน  (แรงที่กระทำแสดงถึงการกดทับของแผ่นหลังเรานั่นเองครับ)

-ที่นอนยางพารา นอนแล้วจะไม่ร้อน เนื่องจากมีรู  อากาศสามารถแทรกตัวได้ง่าย

-ที่นอนยางพาราไม่มีไรฝุ่น  ไม่มีเชื้อรา  (สำหรับภมูแพ้ สามารถใช้ที่นอนรุ่นนี้ได้อย่างดีครับ)



เมื่อตัวยางพาราที่ใช้น้ำยางเยอะจะมีราคาสูง  ก็จะมีพวกเติมสารเติมแต่งเข้าไป เพื่อลดน้ำยางที่ใช้ ทำให้ตัวยางพาราที่ออกมา  ไม่มีน้ำหนัก และกรอปง่าย   พอเติมสารเข้าไป ทุนก็ต่ำลง  ก็ขายได้ถูกกว่า ตัวยางพาราในบ้านเราจึงมีหลายราคาครับ


ณ ที่นี้ ทางเรามีภาพตัวยางพาราที่เสื่อม  กรอป เนื่องจากเติมสารเติมแต่งมากเกินไป



แสดงให้เห็นว่า ยางที่ไม่ดี จะกรอปง่าย  เนื้อรุ่ย  ถ้าเป็นยางแท้ 100 %  การเสื่อมสภาพ จะค่อยๆเหนียว  ไม่ใช่แตกรุ่ย แบบนี้ครับ


#ยางที่เสื่อมง่ายๆแบบนี้ทางเราไม่มีจำหน่ายนะครับ  ถึงจะราคาถูกกว่าแต่เราคัดเลือกวัสดุอย่างดีให้กับลูกค้าอยู่แล้วครับ#





###ยางพาราของเรา 2 นิ้วคือ 2 นิ้วเต็มนิ้ว  ไม่มีครึ่งนิ้วเอามาใส่นะครับ  ราคายางสูงมากจริงๆ  ต่างกันครึ่งนิ้ว  ราคาถูกกว่ากันเยอะเลยครับ ###




















สั่งซื้อ 086-9002483
Line = nut1218

มีของให้เทสหน้าร้านนะครับ   มีวัสดุก่อนที่จะเย็บติด  มารอรับเองก็ได้ครับ

แผนที่ร้าน   Click






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น