สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หจก บ้านที่นอน ขอบคุณ...

หจก บ้านที่นอน ขอขอบคุณลูกค้า มารับ"ที่นอน" เองถึงหน้าร้าน  ขอบคุณที่ไว้วางใจร้านเรานะครับ


บ้านที่นอน ผลิตและจำหน่ายที่นอนราคาถูก  ทั้งที่นอนหอพัก ที่นอนยางพารา สำหรับ ขายปลีกและขายส่ง

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กช่องสินค้าของเรานะครับ


สำหรับลูกค้า อพาทเมนต์ เราแนะนำที่นอนฟองน้ำอัด ทน นอนดี หุ้ม PVC ใช้ได้ในระยะยาว



รายละเอียดที่นอนฟองน้ำอัด

สนใจเพิ่มเติม  084-1077600  นัท

แผนที่การมาร้าน

  https://www.google.com/maps/d/edit?mid=zpsZPAJIhUTI.kLlv4sHnsqI0&msa=0





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น