สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ที่นอนโรงแรม

ที่นอนสำหรับโรงแรม หอพัก รีสอท

หจก บ้านที่นอน  เน้นทำที่นอนคุณภาพ หากกลุ่มเป้าหมายของโรงแรม เป็นกลุ่มของคนไทย  ทางเราแนะนำเป็นที่นอนฟองน้ำอัด  ฟองน้ำอัดเนี่ย มันทนมากครับ ใช้งานกันเป็น  10  ปี  ไม่มีไรฝุ่นมาเยือน

หากกลุ่มเป้าหมายของโรงเแรมเป็นชาวต่างชาติ  เน้นไปทางสปริง ลูกค้าจะประทับใจกว่าครับ  เพราะชาวต่างชาติจะเน้น นะติด ที่นอนนุ่ม มากกว่าครับ

ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงเฉพาะฟองน้ำอัดเพียงอย่างเดียวนะครับ

ส่วนมากที่นอนของโรงแรมจะเป็นผ้าริ้วเทา เนื่องจากผ้าลักษณะนี้เวลาเปื้อนจะดูไม่ค่อยออกครับ  มองออกยาก ราคาก็ไม่แพงมาก  เชื่อผมเถอะรับ ซื้อรุ่นนี้ครั้งเดียวแล้วจบ ใช้งานกันเป็น 10 ปี  ดีกว่าไปเอาพวกโฟม ราคาต่างกันไม่มาก แต่อายุการใช้งานน้อยกว่ากันเยอะ รุ่นนี้ครั้งเดียวจบไม่ต้องซื้อกันใหม่บ่อยๆครับ


สามารถติดต่อ ขอใบเสนอราคาได้ครับ

"เราเชื่อว่าเราขายถูกกว่า ในมาตราฐานเดียวกัน"

084-1077600
 Line=nut1218



ไส้ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ

ประกอบกันใหญ่

ผ้าริ้วเทา เหมาะสำหรับ ที่นอนโรงแรม

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น