สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

ที่นอนหอพัก อพาทเมนต์ คอนโด โรงแรม ราคาส่ง

บ้านที่นอน เราไม่ใช่ร้านเฟอร์ฯ เราเป็นโรงงานเย็บที่นอนโดยตรง ทำแต่ที่นอน ไม่ว่าจะเป็นที่นอนยางพารา ที่นอนยางพาราอัด ที่นอน pocket spirng ที่นอนฟองน้ำอัด และเรากล้ารับประกันคุณภาพถึง 10 ปี


สำหรับท่านเจ้าของหอพักที่กำลังมองหาที่นอนคุณภาพ  ซื้อครั้งเดียวแล้วใช้ได้นานๆ ลองมองรุ่นนี้ดูนะครับ

 

*เรียนท่านเจ้าของหอพักนะครับ  งานเย็บที่นอนเป็นงานที่ค่อนข้างใช้ฝีมือ  หากท่านรู้ว่าต้องใช้ที่นอน  ท่าน ออเดอร์ทางเราก่อนดีกว่า  เรายินดีเก็บให้ท่านหากงานหอพักของท่านล่าช้าครับ*





 มันคือที่นอนฟองน้ำอัดแน่นๆ  เสริมด้วยฟองน้ำกรรมวิธี injection sponge  เกรดเดียวกับ ส่งโรงงานรถยนต์ ซึ่ึงดีและทันสมัยที่สุด




จัดเย็บด้วยผ้า PVC ที่มีความหนามากกว่า 0.7 มิลลิเมตร  ทางเราจะไม่ลดต้นทุนด้วยการลดเกรดของหนังเทียม PVC ครับ


ที่นอนรุ่นนี้จะอยู่กับท่านเจ้าของ เกิน 10 ปีแน่นอนครับ




บางครั้งท่านเจ้าของหอ  มองแต่ราคา วัดกันที่ราคา ราคาถูกผมก็มีครับ  แต่ใช้ไป 3 เดือนพัง ท่านเสียเงินใหม่ซื้ออีกรอบ  หรือ บางครั้ง กดราคา เปรียบเทียบกัน ต่างกันราคาหลักร้อย  อันนี้ต้องมองถึง วัสดุที่ใช้ เกรดของวัสดุ รายละเอียดยิบย่อยต่างๆ  ทั้งหมดทั้งมวล เป็นเงินทั้งนั้น  สามารถลดต้นทุนได้  แต่ บ้านที่นอนเรา ใช้ของดี เราไม่ทำแบบนั้น  ซื้อที่เดียวใช้กันยาวๆ ไม่ต้องเปลี่ยนใหม่  PVC ที่ใช้หุ้ม ก็หนาๆ  ไม่บาง



ราคาของเราถ้าเทียบกับคุณภาพ แล้ววัสดุเกรดนี้  ไม่แพงครับ ใช้งานได้นาน ยังไงก็คุ้มครับ





งานหอพักภายในมหาลัยเกษตรก็รุ่นนี้จาก บ้านที่นอนครับ






งานส่วนมาก  เราได้แต่งานเปลี่ยนที่นอน  เจ้าของหอ ซื้อที่นอนถูกๆๆมา  ตัวละ พันต้นๆ ใช้ 3 เดือนพังแล้ว
ผมเลยอยากแนะนำ เจ้าของหอพัก ที่มีตึกใหม่  ลงทุนที่นอนกับเรานะครับ  ดีกว่าไปซื้อที่นอนที่เป็นโฟม  โฟมมันยุบครับ  ไม่แนะนำเลยครับ



ผลงานหอพักอื่นๆของบ้านที่นอนเพิ่มเติมครับ  ในทีนี้ลงเพียงบางส่วนจ้า









สนใจที่นอนติดต่อ  084-1077600  นัท

Line=nut1218






เกรดฟองน้ำอัดที่เราใช้ครับ


เรียกได้ว่าดีเยี่ยมกันเลยทีเดียว




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น