สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

บ้านที่นอน บริจาคอาหารน้องหมา

ห้างหุ้นส่วนจำกัด"บ้านที่นอน" เราเป็นโรงงานผลิต ตัดเย็บ ที่นอนโดยตรง ที่นอนทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นที่นอนยางพารา ที่นอนฟองน้ำอัด ที่นอนสปริง จัดทำทั้งขึ้นโรงแรม และ หอพัก  ที่นอนเกรด นุ่มๆ ตามโรงแรม เราก็ทำได้นะครับ

 

 



 

บ้านที่นอนขอขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนเราเสมอมานะครับ วันนี้เราไป บริจาคช่วยเหลือน้องหมาจรจัด ที่แถวๆบ้านบึง เขาเก็บมาเลี้ยง  มีคนทิ้งไว้มั่ง หมาวัดมั่ง โดยทุกๆวันจำเป็นต้องใช้อาหารเม็ดกว่า 200 kg ในทุกๆวัน  ทั้งหมดมี 400 กว่าชีวิตอยู่ในนั้น

 ทางห้างหุ้นส่วนบ้านที่นอน เราจำหน่าย-ซื้อขายกันแบบมิตรภาพ  ถ้าเราพอมีเหลือ เราแบ่งช่วย ชีวิตเพื่อนร่วมโลกกันครับ  

 

สนใจที่นอนของบ้านที่นอน คลิ๊ก

 084-1077600 นัท

Line=nut1218 

 

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น