สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2558

[CR]ส่งที่นอน อพาทเมนต์

หจก"บ้านที่นอน" ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนยางพารา  pocket spring  ฟองน้ำอัด ใยมะพร้าว สปริง ในราคาถูก มาตาฐาน ห้าง เทียบแบรนด์ชั้นนำ  ในราคาที่ถูกกว่า  จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง


วันนี้รีวิวเก็บตกที่นอน อาพาทเม้น ของ บ้านที่นอน  จัดส่งตรงข้าม ซีคอนเลยครับ

ลองแวะไปพักแล้ว นอนที่นอนกันได้นะครับ

webside  ของ อพาทเมนต์ครับ
debotan.com











งานเล็กหรืองานใหญ่  เราก็จัดทำได้หมดครับ

สนใจติดต่อ  084-1077600 นัท

Line=nut1218



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น