สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

[CR] ส่งที่นอน 5/4/15

บ้านที่นอน เราไม่ใช่ร้านเฟอร์ฯ เราเป็นโรงงานเย็บที่นอนโดยตรง ทำแต่ที่นอน ไม่ว่าจะเป็นที่นอนยางพารา ที่นอนยางพาราอัด ที่นอน pocket spirng ที่นอนฟองน้ำอัด และเรากล้ารับประกันคุณภาพถึง 10 ปี

ซื้อกับเรายังไงก็ได้ของ  เรามีตัวตน  จดทะเบียนการค้า  ไม่มีการหลอกลวง











ขอบคุณ ลูกค้าราชพฤษ์ พหลโยธิน ซ8, พหลโยธิน ซ9
นานาเหนือ ลาดพร้าว 62 และที่อื่นๆมากๆนะครับ ที่ไว้ใจและเชื่อมั่นร้านเรา

ที่นอนของเราราคาเริ่มต้นเพียง 3250 เท่านั้นครับ
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

 084-1077600

Line=nut1218

#ที่นอนราคาถูก # ที่นอนหอพัก  # ที่นอน  # ที่นอนโรงแรม

http://บ้านที่นอน.blogspot.com/2015/01/10-15-10-3.html
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น