สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

เตียงpremium+ที่นอน


หจก"บ้านที่นอน" ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนยางพารา  pocket spring  ฟองน้ำอัด ใยมะพร้าว สปริง ในราคาถูก มาตาฐาน ห้าง เทียบแบรนด์ชั้นนำ  ในราคาที่ถูกกว่า  จำหน่ายทั้งปลีกและส่ง



Promotion เตียงpremium+ที่นอน

ราคาที่ภาพยังไม่ได้รวมที่นอนนะครับ


รายละเอียดเตียงหัวเบาะ คลิ๊ก



รายละเอียดที่นอนฟองน้ำอัดเสริมยางพารา  คลิ๊ก 


#ที่นอนรับประกัน 10 ปี ไม่ยุบ ไม่หลุม ไม่เป็นแอ่ง





รายละเอียดที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  คลิ๊ก 



#ที่นอนรับประกัน 10 ปี ไม่ยุบ ไม่หลุม ไม่เป็นแอ่ง


#จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย

084-1077600  k นัท

086-9002483 k วัชรี

พูดคุย Line = nut1218




##ทั้ง 3 รุ่นนี้ ทางเรารับประกันที่นอน 10 ปีไม่ยุบ ไม่หลุม ไม่บ่อ ราคาถูกสุดๆ##


#เราไม่โกงกันอยู่แล้ว  เรามีตัวตนจริง  จดทะเบียนเป็นบริษัท เชื่อถือได้ครับ##



ลูกค้า กทม เราจัดส่งและประกอบให้เสร็จเรียบร้อย

โดยทีมงาน มืออาชีพครับ

086-9002483 วัชรี

084-1077600  นัท

Line = nut1218






ราคาที่นอนของเราเป็นที่นอน เสป็ค เกรดดี  ไมลักไก่  บอกใส่แบบนี้ก็คือแบบนี้ครับ ถ้าจะสู้กันด้วยเรื่องราคา เราต้องลด เสป็คลงมาครับ  เช่น ใส่ฟองน้ำ ก็ เปลี่ยนมาเป็น ใส่ ใยปั่น เยอะครับพวกลดต้นทุนในการทำ  แต่เราไม่ทำครับ  เมื่อเราพูดออกไปแล้ว  คำไหน คือคำนั้นครับ

เพราะนั่นคือ อุดมการณ์ ของ บ้านที่นอน ครับ

084-1077600






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น