สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ที่นอนสปริง

ที่นอนรุ่นนี้เป็นที่นอนสปริง เสริมฟองน้ำ
ด้วยสปริงที่หนากว่าที่อื่น และ เสริมโครงสร้างด้วย Hard Flet 
พิเศษอีก  ใส่ฟองน้ำเนื้อยางพาราเพื่อให้การนอนที่นุ่ม และ เด้ง ตามคุณสมบัติของสปริง  
โดยหุ้มผ้า เหมือนโรงแรม หรือ เลือกเป็นผ้าแจคการ์ด สีไม่ตกนะครับ
เคยไหม ไปใช้บริการของโรงแรมที่มีที่นอนเด้งๆ นุ่มๆ ไม่ยวบ  นี่เลยแหละครับ รุ่นนี้เลย
และด้วยกรรมวิธีการผลิต จึงทำให้ที่นอนรุ่นนี้ หนาถึง 9-10 นิ้ว พร้อมการรับประกันสินค้า ถึง 5 ปี
ราคาที่นอนสปริง
3.5ฟุต=3000
5ฟุต=4000
6ฟุต=4900
หากต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือ อยากทรายรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 
084-1077600 นัท หรือ id line = @banteenon  (ใส่ @ ด้วยนะครับ)
หมายเหตุ : ที่นอนรุ่นนี้ เน้นนุ่มเด้ง เหมาะกับวัยทำงาน วัยรุ่น ไม่เหมาะกับผู้สูงอายุครับ
                 โดยคุณสมบัติที่นอนของรุ่นนี้สามารถไปอ่านได้ที่ บทความของร้านเรานะครับ



 ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น