สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เตียงเหล็ก *กล่อง

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานทำที่นอนทุกชนิด มีที่นอนให้เลือกมากกว่าทุกที่ มีทุกแบบจริงๆ โรงงานตัวจริง ขายเองครับ
สินค้าในภาพ เป็นแบบเตียงเหล็กกล่อง ขา3นิ้ว
เหล็กหนา 1.2 มม ครับ
โดยมีคานกลาง 5 ชิ้น รับน้ำหนักได้เยอะครับ
ลูกค้า ผม น้ำหนัก 120 - 130  2 คนนอนมาแล้ว ไม่หัก  ครับ
และทางผมมีไม้อัดให้อีก 3 แผ่นเลยนะครับ
มีสีดำ ขาว และ ดำ
*เหล็กความหนา 1.2 มม.
*พร้อมไม้อัด ไม่ใช่ระแนง
*ขาเตียง 3 นิ้ว
*รับประกันสินค้า 5 ปี  หักเปลี่ยนใหม่ 
*ดีกว่าเหล็กกลม ที่ราคาพันกว่าบาท แน่นอนครับ


**รายละเอียดของเตียงและขนาดเหล็กนะครับ
หัว-ท้าย ขนาดเหล็ก 1.5*3 นิ้ว
คานกลาง จำนวน 5 ชิ้น 1.5 * 2 นิ้ว
คานข้าง 2 ชิ้น ขนาดเหล็ก 1.5 * 3 นิ้ว 
 
 
ปูด้วยไม้อัดแท้อีกครั้ง แข็งแรงมากๆแล้วครับ  พวกแนวเชื่อมประกันให้ 5 ปี ไม่หักแน่นอนครับ
ราคาก็ลงไว้แล้ว อยู่ในภาพเลย  จัดส่ง และ ติดตั้งให้ ในกทม ครับ
084-1077600 นัท  id line @ banteenon 


ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com









Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น