สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ที่นอนยางพาราแท้ (แบบฉีด)

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่านที่นอนโดยตรง  จากโรงงานถึงลูกค้าโดยตรง ไม่ต้องผ่านร้านเฟอร์นิเจอร์
ทำให้ที่นอนของเรามีคุณภาพ เพราะเราอยู่กับวัตถุดิบ รู้ต้นทุนที่แท้จริง  ที่สำคัญไม่พูดมั่ว และ อวยสินค้าของตัวเอง
 
ที่นอนยางพาราแท้ 100 % 7 zone (แบบฉีด)
รุ่นนี้แหละครับที่นอนยางพาราอย่างแท้จริง ทำมาจากน้ำยางพาราแท้ ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า talalay latex ราคาจึงแพงครับ เพราะแพงที่กระบวนการ ถึงน้ำยางพาราบ้านเราจะถูก แต่กระบวนการทำมันแพงครับ จึงทำให้ราคาสูงตาม  บ้านที่นอนไม่เน้นขายแพงอยู่แล้วครับ เราขายเอาแค่อยู่รอดพอครับ
 
จุดเด่นของที่นอนรุ่นนี้คือ
-ออกแบบมาเพื่อรองรับ สรีระ ของร่างการโดยตรง
-ระบายอากาศดีเยี่ยมทำให้ที่นอนไม่ร้อน
-หุ้มด้วยผ้ายืดหนานุ่ม กันไรฝุ่น แบบติดซิป
-น้ำยางพาราไทย ทำจากโรงงานในประเทศไทย  ซึ่งมีชื่อเสียงดังทั่วโลกเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำยางพาราอยู่แล้ว
-มีความหนาถึง 6 นิ้ว โดยไม่ต้องใช้กาวติด
-ที่นอนทำวัสดุทีมาจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

-สินค้าส่งฟรีทั่วประเทศ

-บริการรับบัตรเครดิตปลายทาง
 
ราคาของที่นอน ยางพาราแท้ 7 zone แบบฉีด เป็นไปดังนี้  ความหนา 6 นิ้ว 
3.5 ft  = 14900
5 ft = 18900
6 ft  = 22000
 
สำหรับบทความของที่นอนยางพาราแท้ ติดตามอ่านได้ที่นี่นะครับ
 
หจก.บ้านที่นอนคลังความรู้เรื่องที่นอน บอกหมดแบบไม่มีกั๊ก
ลูกค้า กทม สามารถสั่งซื้อและชำระเงินแบบปลายทางได้เลย 
ติดต่อ 086-9002483 วัชรี
084-1077600 นัท
id line = @banteenon  (ใส่ @ ด้วยนะครับ )
ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น