สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมยางพารา

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมยางพาราแท้ๆ
ด้วยวัตถุดิบที่เป็นยางพาราแท้ จากน้ำยางเข้มข้น ที่มากจากต้นยางภายในประเทศไทย ทำให้ ยางพารา
ของบ้านที่นอนมีคุณภาพเยี่ยม ทน รองรับสรีระ ทุกๆส่วน ด้วยยางพาราแท้ 2 นิ้ว  ฐานของที่นอนทำจากฟองน้ำอัดแน่น ประสานด้วยกาวชั้นดี ไม่มีกลิ่น
เย็บติดกับผ้าหนานุ่ม กันไรฝุ่น กันแบคทีเรีย 
เคยไป ไปตกหลุมรักที่นอนแบบนุ่มๆ แน่นๆ นี่แหละครับ รุ่นนี้ได้เลย  ด้วยความนุ่มระดับ 3 
ราคาที่ชี้แจงในนี้เป็นความหนาที่ 6 นิ้ว หากอยากได้ความหนาที่เพิ่มเติม สามารถสั่งเพิ่มได้ ราคาเพิ่มนิดหน่อยเองครับ
หากต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือ อยากทรายรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 
084-1077600 นัท หรือ id line = @banteenon  (ใส่ @ ด้วยนะครับ)
 
ราคาที่นอนฟองน้ำอัดเสริมยางพารา
3.5 = 7500
5=11000
6=12500
 
หมายเหตุ : ที่นอนรุ่นนี้ ความนุ่มระดับ 3 นุ่มกลางๆ นอนได้ทุกเพศ ทุกวัย ครับ
                โดยคุณสมบัติที่นอนของรุ่นนี้สามารถไปอ่านได้ที่ บทความของร้านเรานะครับ
                บ้านที่นอน ทำที่นอนเอง บอกหมดไม่มีกั๊ก ไม่ยัดไส้ใน
 
คลิ๊กที่ติดต่อเรา เพื่อดูแผนที่มาเทสสินค้า


ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น