สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ที่นอนฟองน้ำอัดหนา 4 นิ้ว

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำแบบบาง
ที่นอนรุ่นนี้เราทำให้บางลงเพื่อให้ได้ในราคาที่ถูกขึ้น สามารถใช้ในหอพักได้ หรือ นำไปใช้นอนที่บ้านเองก็ดีครับ
เมื่อที่นอนมีความหนา 4 นิ้วก็จะราคาถูกกว่า รุ่นที่มีความหนาที่มากกว่า
ที่นอนออกแนวนุ่มแน่น สามารถพลิกได้  มีทั้งแบบหุ้มผ้าหรือหุ้มหนังเทียม PVC 
ในราคาที่เท่ากันนะครับ  สินค้ารุ่นนี้รับประกันถึง 7 ปี ไม่เป็นแอ่ง
ลืมไปได้เลยครับที่นอนยุบ  รุ่นนี้แข็งแรงมากครับ 
ราคาของที่นอนรุ่นนี้ เป็นไปตามนี้ได้เลยครับ
3.5 ft หนา 4 นิ้ว = 2800
5 ft หนา 4 นิ้ว = 3800
6 ft หนา 4 นิ้ว = 4500
สนใจสินค้า สอบถามเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ
084-1077600 นัท หรือ id line = @banteenon
ส่งฟรี ชำระเงินปลายทาง
ติดต่อที่นอนราคาถูก
เบอร์โทร 084-1077600
อีเมล : nut_209@hotmail.com
Facebook : facebook.com/teenontook
Line: @banteenon
Website : https://www.banteenon.com




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น