สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

ProMoTion ที่นอน Pocketspring ยางพารา

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนเอง รับออเดอร์เอง ส่งเอง ไม่ต้องผ่านนายหน้าหรือเซลล์  ขายที่นอน ตรงตามเสปค  ได้ของแท้  หากที่นอนเราไปอยู่บนห้าง แพงกว่านี้ 2 เท่าแน่นอน ลองซื้อกับโรงงานโดยตรงนะครับ รับรองว่าถูกกว่าแน่นอน







ที่นอน Pocket spring  คือ สปริงที่อยู่ในผ้าสปันบอล แยกอิสระ  ยึดติดกันด้วยกาวชนิดพิเศษ  แน่นกันอย่างดี ให้การนอนที่เด้ง และ ไม่สะเทือนคนด้านข้าง  เนื่องจากลักษณะพิเศษของสปริง  ดั้งนั้น เมื่อเราพลิกตัว ทำให้คนด้านข้าง จะไม่กระเทือนไปด้วย






ยางพาราแท้ 2 นิ้ว  คือ วัสดุเกรด A ที่ทำจากน้ำยางธรรมชาติ ในประเทศไทยเข้มข้น ผ่านกรรมวิธี  ที่นอนยางพาราแท้ จะให้ความนุ่ม จะไม่แข็ง มีความยืดหยุ่นสูง ราคาค่อนข้างแพง เนื่องจาก ต้นทุนเครื่องจักร มันสูงครับ  น้ำยางไม่แพงครับ








ทั้งหมดนี้  จะมีวัสดุอื่นมาประกอบกันอีกหลายชั้น  โดยบ้านที่นอนและติดกันด้วยกาวชั้นดี


โดยรวม ที่นอนรุ่นนี้จะให้การนอนที่นุ่มเด้งสบาย เหมาะกับท่านที่ต้องการความนุ่ม และ อายุไม่เยอะครับ  จะตอบโจทย์ที่นอนรุ่นนี้ได้ดีที่สุด







ที่นอนรุ่นนี้จะมีความหนา 11.5-12 นิ้ว โดยประมาณ
ราคาจะอยู่ที่

3.5 ft=10000
5ft=13500
6ft=16000


และเข้าร่วมรายการกับบัตรเครดิต KTC ผ่อนชำระยาวนานถึง 6 เดือน โดยไม่คิดดอกเบี้ย 

0%

ช่องทางที่ติดต่อเรา

https://www.facebook.com/teenontook/messages/
084-1077600
@banteenon







แผนที่ตั้ง โรงงานบ้านที่นอน หากต้องการมาทดสอบสินค้าด้วยตัวท่านเอง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น