สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ(อัพเดทผ้าลายใหม่)

หจก.บ้านที่นอนเราเป็นโรงงานทำที่นอนครับ  บ้านที่นอนไม่ใช่ร้านเฟอร์  ราคาที่นอนของเราเป็นราคาโรงงานเองเลยครับ  ได้ของแท้แน่นอน  ซื้อกับเราสบายใจได้ครับ  คุณภาพเกินราคาครับ


บ้านที่นอนไม่มีนโยบายฟันกำไรลูกค้าครับ  ราคาเกินคุณภาพทุกชิ้น มันหมดยุคของฟันกำไรและยัดไส้ที่นอนแล้วครับ  ตอนนี้แข่งกันที่คุณภาพ และ ราคาน่าจะดีกว่า

อันนี้ เป็นบทความอัพเดท สำหรับที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  จะให้เห็นผ้าลายใหม่  และ PVC ที่เลือกสีได้

บทความเกี่ยวกับที่นอนรุ่นนี้  ลูกค้าเข้าไปดูได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้นะครับ







ไส้ในจะเป็นแบบนี้ครับ
สีครีมทอง ขายดีอันดับหนึ่ง



สีขาวควันบุหรี่

PVC สีน้ำตาลเลือดหมู


PVC สีน้ำตาลอ่อน



PVC สีน้ำตาลเข้มครับ


ราคาที่นอนคงเดิมนะครับ สำหรับความหนา 6 นิ้ว
3.5=3250
5=4250
6=5000



#สิ่งที่แตกต่างระหว่างที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ กับ ที่นอนยางพาราแท้ นะครับ  คือความแข็งครับ โดยที่ฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ จะแข็งกว่าที่นอนที่ทำทาง ยางพาราแท้ 100 %  อยู่แล้วครับ เรื่องนี้สามารถเข้ามาทดสอบสินค้าได้ที่แผนที่ด้านล่างนะครับ#




สำหรับท่านที่เคยใช้ของบ้านที่นอนไปแล้ว  จะรับรู้ถึงราคาที่ถูกกว่าที่อื่นแน่นอน  เราไปส่งที่นอนให้ฟรีครับ  ขึ้นบ้านให้ฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมแล้วครับ ก่อนสั่ง line เข้ามาถาม ว่าอยู่ใน พื้นที่บริการของบ้านที่นอนหรือปล่าวนะครับ



สนใจสามารถติดต่อได้ที่นี่เลยครับ~

โทร ☎️ : 086-9002483 วัชรี 084-1077600 นัท
Id line : @banteenon (มี@ด้วยนะครับ)



02-7013626  ออฟฟิตครับ


บทความนี้เขียนโดย nut1218  หากร้านอื่นเข้ามาอ่านเป็นแนวทางได้ แต่อย่า copy ไปเลยครับ  เดี่ยวจะลืมเทคนิคการขาย ของตัวเองไปแล้ว ลูกค้าจะไม่ซื้อนะครับ



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น