สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว ที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอน มีทุกแบบ ทุกชนิด  ยางพารา พอคเก็ตสปริง ฟองน้ำอัด สปริงธรรมดา  หรือ แม้แต่ใยมะพร้าว เราก็มี  ก็เพราะเราเป็นโรงงานทำที่นอนเอง ครบวงจรครับ


พอดีวันนี้มีลูกค้าส่งรีวิวมาให้ดูครับ    เป็น ที่นอนรุ่น ฟองน้ำอัด เสริมฟองน้ำ 

ที่นอนรุ่นนี้ให้การนอนที่นุ่มแน่น ไม่เด้งเหมือน สปริง เราการันตี ให้ถึง 10 ปี





โครงสร้างของที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำเป็นดังนี้นะครับ



เป็นฟองน้ำอัด 4 นิ้ว และ เสริมฟองน้ำฉีดเนื้อเนียนๆ เพื่อให้การนอนที่นุ่มขึ้น  

ที่นอนรุ่นนี้ท่านที่เป็นภูมิแพ้นอนได้นะครับ  เรามีที่นอนแบบหุ้มหนัง ไม่เกิดฝุ่น ไม่มีไรฝุ่นด้วยนะครับ

สามารถเช็ดถูได้


สินค้าราคาเท่ากันหมดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นหุ้มผ้า/หนัง

โดยที่ความหนา 6 นิ้ว เท่ากันทั้งหมด

3.5 ft= 3250
5 ft = 4250
6ft = 5000

id line = @banteenon
Tel = 084-1077600 นัท
Tel = 086-9002483 วัชรี


รายละเอียดของที่นอนรุ่นนี้นะครับ  ลูกค้าสามารถ เข้าไปที่ลิ้งนี้ได้เลย    Link








แผนที่สำหรับมาโรงงานบ้านที่นอนนะครับ




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น