สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิวที่นอนฟองน้ำอัด

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตที่นอนคุณภาพ ไส้ที่นอนมาตราฐานแบรนดชั้นนำ วัสดุที่ใช้อย่างดี พร้อมบริการหลังการขาย ที่ลูกค้า พึงพอใจ ครับ

วิธีเลือกซื้อที่นอน เราอย่าไปเลือกตามรุ่นครับ ให้เลือกตามวัสดุ  นานๆจะซื้อแค่ครั้งเดียวลองศึกษาดูครับ ไม่ยาก แล้ว จะได้ไม่เสียรู้ พ่อค้า หรือ ร้านค้า ครับ

หากอยากได้คำแนะนำเรื่องที่นอน เราพร้อมยินดีเสมอ  ไม่โอ้อวดว่าเทียบเท่ารุ่นโน้นรุ่นนี้  ลองมาพูดคุยกันครับ  จริงๆแล้วที่นอนดีๆ ราคามันไม่โอเวอร์นะครับ

รีวิวที่นอนฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำมาอีกแล้วครับ



24/9/59

ข้อมูลของที่นอนรุ่นนี้ ลูกค้าสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่นะครับ


ที่นอนรุ่นนี้ เป็นที่นิยมครับ ราคาไม่แพง และ รับประกันคุณภาพสินค้าถึง 10 ปีครับ

สนใจสามารถติดต่อได้ที่นี่เลยครับ~
Page 🚩https://www.facebook.com/teenontook/messages
โทร ☎️ : 086-9002483 วัชรี 
Id line : @banteenon (มี@ด้วยนะครับ)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น