สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

หมอนยางพาราแท้ 100 %

ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนหอพัก ที่นอนงานโครงการณ์  โดยไม่ต้องผ่านนายหน้า  ไม่ถูกกินค่าหัวคิว และ ราคาที่ถูกกว่า




หมอนยางพาราแท้ 100 %

           หมอนยางพาราแท้ ของ บ้านที่นอน  ผลิตจากน้ำยางเข้มข้นภายในประเทศ ไม่ใช่ของนำเข้าแต่ยางใด  ขอให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้าบ้านเราได้เลยครับ  ของเราเกรดอย่างดี แต่ขายในราคาถูกจริงๆ

          หมอนยางพารา มีหลายแบบหลายทรง  แต่ละทรงก็คุณสมบัติแตกต่างกันไป  ทุกแบบออกแบบมาให้รองรับต้นคอกันคนละแบบครับ  อันนี้ต้องมาสัมผัสว่าตัวเองชอบแบบไหน เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันครับ

         น้ำหนักหมอนยางพารา จะอยู่ที่ 1.2-1.5 กิโลกรัมต่อใบคับ  ซึ่งเป็นปกติของสินค้า  จะไม่เป๊ะเท่ากันหมดครับ มีบวก ลบ  บ้างเล็กๆ น้อยๆ ต่างกันไป

         บริษัทบ้านที่นอนรับทำ  OEM  เพื่อที่ลูกค้าจะนำไปขายต่อได้นะครับ  ซึ่งไม่มีขั้นต่ำ อยากทำเท่าไหร่ทำได้ครับ  เรามาคุยกัน  

         หมอนยางพาราของเราเป็นยางพาราแท้ 100 % ไม่ใช่ ขี้ยางแล้วนำมาอัดเพื่อให้เป็นหมอนนะครับ  ซึ่งอันนี้คงทนและดีกว่าครับ


  
    

ราคาของหมอน  1 ชิ้น

600 บาท 

ส่งสินค้าให้ฟรี ทั่วไปเทศนะครับ














สนใจสามารถติดต่อได้ที่นี่เลยครับ~
Page 🚩https://www.facebook.com/teenontook/messages
โทร ☎️ : 086-9002483 วัชรี 084-1077600 นัท
Id line : @banteenon (มี@ด้วยนะครับ)




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น