สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ที่นอนหุ้มหนัง

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตที่นอนโดยตรง  ที่นอนเราทำเอง ขายเอง รับออเดอร์เอง  สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา ไม่ต้องผ่านเซลล์ ซื้อกับเจ้าของเองเลย 



ที่นอนหุ้มหนัง  มีหลายแบบ ราคาทั้งหมดต่างกันที่อยู่ไส้ใน  ไส้ไม่ดี ใช้แปปเดียวก้พังนะครับ

ไม่ใช่ว่าที่นอนหุ้มหนัง จะเหมือนกัน  บางที่ใช้ยาว บางที่ใช้แปปเดียวพัง  



ไส้ที่นอนหุ้มหนังของบ้านที่นอนจะเป้น ฟองน้ำอัด



#หากไส้ที่นอนเป็นฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ  ตรงตามเสป็คของบ้านที่นอน ทางเราจะรับประกันสินค้า ไม่ยุบ เป้นแอ่ง ถึง 10 ปี เลยนะครับ #

ซึ่งเราเป็นโรงงานผลิตเอง  ในการรับประกัน คือประกัน อย่างแท้จริงครับ



ที่นอน สีน้ำตาลเข้ม ช๊อคโกแลต 



ที่นอนหุ้งหนัง เหมาะกับ ผู้ที่ต้องการความสะอาด  เปลี่ยนผู้นอนบ่อย เช่นห้องพักรายวัน รายเดือน

ไม่ต้องกังวลว่าที่นอนจะเปื้อน เพราะ หนัง สามารถเช็ดถูกได้



ที่นอนสีน้ำตาลแดง (เลือกหมู)



ที่นอนสีน้ำตาลอ่อน (กาแฟใส่นม)


ที่นอนหุ้มหนัง ไม่มีฝุ่น และ ไม่อมฝุ่น  ผู้ที่แพ้ฝุ่นนี่สบายใจได้เลยครับ



ราคาที่นอน 1 ชิ้น เป็นไปตามนี้นะครับ

3.5 ft หนา 6 นิ้ว 3250
5  ft หนา 6 นิ้ว 4250
6 ft หนา 6 นิ้ว 5000


ไม่ใช่ว่าที่นอนหุ้มหนังจะมีแต่ข้อดี  ข้อเสียของที่นอนหุ้มหนัง มันร้อน มาก

ไม่ระบาย อารมเดียวกับ โซฟาที่หุ้มหนังเลยละครับ

สนใจสอบถามสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะครับ



 084-1077600  นัท
086-9002483  วัชรี



@banteenon






บทความนี้ nut1218 เป็นผู้เขียน
28-8-59


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น