สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ทำไมต้องบ้านที่นอน

หจก.บ้านที่นอนเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนคุณภาพ ในราคาที่ถูกกว่า  ติดต่อ 084-1077600


สินค้าของบ้านที่นอน เราไม่ได้ขายราคาเพียงอย่างเดียวครับ  เราขายราคาพร้อมกับ Quality

การผลิตที่นอน 1 ชิ้น ของเรา ทางบริษัทเราจะเลือก material grade - a เพื่อให้สินค้าที่ได้ออกมาอยู่ภายใต้การควบคุมและเป็นที่ยอมรับ

ฉะนั้น อย่าถามว่าของใครดีกว่ากันเลยครับ  เรามีแค่คำตอบเดียวว่า ที่นอนเราดีที่สุดอยู่แล้วครับ และเราจะไม่ไปวิจารณ์สินค้าท่านอื่นเด็ดขาด (จรรยาบรรณในการขายคือไม่โจมตีฝ่ายตรงข้ามและพูดว่าของเราเองดีอยู่ฝ่ายเดียวนะครับ)

รายละเอียดเบื้องลึกมันมีเยอะมากครับ  หากไม่ใช่บริษัทที่ทำที่นอนแบบเรา ท่านลูกค้าจะไม่มีทางรู้เด็ดขาดละครับ  ใน 1 ชิ้นของการทำที่นอน  อาจจะไปลดราคาวัตถุดิบ เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกกว่า 1-2 ร้อยต่อชิ้น แค่นี้ก็ได้ครับ

สรุป  คือเราจะยึดมั่นในหลักการณ์ อุดมการณ์ อันไหนไหว เราบอกว่าไหว  อันไหนไม่ไหวก็คือเราไม่ไหวจริงๆ  เราจะไม่ลดเสปคสินค้า เพื่อไปแข่งกันกดดันราคา ให้มันลดจนไม่เหลืออะไร

ทั้งนี้ มันไม่มีนะครับ ที่ราคาถูกแบบโอเวอร์ และสินค้าจะดีตามแบบโอเวอร์  มันจะมีแต่สินค้าคุณภาพ ตามราคาเท่านั้นครับ


#หากจะเสียลูกค้า แบบมีราคามาตัด ทางผมน้อมรับเสมอ  หากที่นอนท่านพังหรือซื้อที่นอนใหม่ลองเลือกและพิจารณาบริษัทเราสักครั้ง  และจะเห็นว่าคุณภาพเกินราคา มันมีอยู่จริงที่ บ้านที่นอน










พูดคุยกับเราได้ที่ https://www.facebook.com/teenontook/

และเลือกสินค้าเราทั้งหมดได้ที่นี่เลยครับ  สินค้าทั้งหมด

084-1077600 นัท
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น