สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ที่นอนยางพาราแท้ ฐานฟองน้ำอัด


ที่นอน ยางพาราแท้ ฐาน ฟองน้ำอัด


เนื่องจากยางพาราแท้ 100 % ผลิตจากน้ำยางไทยเข้มข้น  มี ค่า den ประมาณ 80-85 ให้การนอนที่ค่อนข้างนุ่ม->มาก ทางเราจึงออกแบบและเหมาะกับทุกวัย โดยให้มีฐานเป็นฟองน้ำอัดอยู่ด้านล่าง และ มี ยางพาราแท้อยู่ด้านบน เพื่อไม่ให้ที่นอนุ่มเกินไป


ยางพาราของ บ้านที่นอน จะเป็น ระบบ 7 zone  ซึ่งแต่ละ zone จะหนาแน่นไม่เท่ากัน ออกแบบมาเพื่อให้รองรับน้ำหนักและแผ่นหลังของเราได้ดียิ่งขึ้น
ณ ปัจจุบัน ทางบ้านที่นอนได้ อัพเกรดเป็นผ้านุ่มยืด ให้ฟรี ในราคาเดิมครับ

สินค้าเป็นของเกรด A  ยางพารา 7 zone ก็เป็นเกรด A นะครับ
ราคาเป็นไปดังนี้
3.5 ฟุต มียางพาราแท้ 2 นิ้ว ฐานฟองน้ำอัด 4 นิ้ว  7,500
5 ฟุต มียางพาราแท้ 2 นิ้ว ฐานฟองน้ำอัด 4 นิ้ว  11,000
6 ฟุต มียางพาราแท้ 2 นิ้ว ฐานฟองน้ำอัด 4 นิ้ว  12,500

ความหนารวม 6 นิ้ว 


สินค้ารุ่นนี้ให้การรับประกัน ถึง 10 ปี

สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
 084-1077600  นัท
086-9002483 วัชรี
หรือ ID line = nut1218

ที่นอนยางพารามีหลายเกรด  มีตั้งแต่หลักพัน  จนถึงหลักครึ่งแสน ซึ่งรายละเอียดยิปย่อยมันเยอะมากๆ โดยทางเราขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นในบริษัทของเรา ว่าเราขายไม่แพงแล้วครับ พร้อมบริการหลังการขายอย่างดีเยี่ยมครับ 

ภาพเลื่อนลงมาดูได้เลยครับ 





สงวนลิขสิทธิ์ ทั้งบทความ โดยผู้เขียน
ลิขสิทธิ์ภาพถ่าย ทั้งหมด เป็นผลงานของผู้เขียน 
ห้ามนำส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
เผยแพร่ครั้งแรกใน www.บ้านที่นอน.blogspot.com
30 มิถุนายน 2016


โดย nut1218


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น