สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การรับประกันสินค้า

การรับประกันที่นอน
           ด้วยการบริหารงานที่นอนทีมากกว่า 20 ปี  จึงขอให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายของเรา  ตลอดการประกันคุณภาพสินค้า(ที่นอน)งื่อนไขการรับประกันที่นอการรับประกันที่นอน มีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ท่านซื้อสินค้า เป็นระยะเวลา 10 ปี 
  •           การรับประกันนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้าที่ชำรุดหรือบกพร่องจากการผลิตเท่านั้น ทางหจก. ขอสงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิกการรับประกันสินค้า หากตรวจพบว่าความเสียหายของสินค้านั้น เกิดมาจากปัจจัยที่นอกเหนือจากการใช้ งานปกติ อันไม่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนของการผลิต และความบกพร่องของชิ้นส่วนต่างๆ
  • การรับประกันจะครอบคลุมเฉพาะความเสียหายที่เกิดขึ้นกับชิ้นส่วนต่างๆ ดังนี้
    1. สปริง, ยางพารา,ฟองน้ำอัด
    2. ชั้นวัสดุเกิดการยุบตัวรวมกันมากกว่า 1 นิ้ว 

                การแก้ไขหากเกิดเหตุในการรับประกันสินค้า

                          ทางบริษัทขอตรวจสอบสินค้าและตัดสินว่าสภาพความเสียหายนั้นอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันหรือ ไม่ หาก                          อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน บริษัท เป็นผู้มีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียวในการพิจารณาว่า จะ ดำาเนินการซ่อมแซม                                สินค้าที่ชำรุด โดยบริษัท จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าซ่อม ค่าอะไหล่ ค่าแรงงาน  ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า บริษัทจะไม่รับผิด                            ชอบต่อค่าใช้จ่ายพิเศษอื่นๆ และบริษัทจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในงานซ่อมใดๆ ที่ไม่ได้เกิด จากการพิจารณา                              รับรองของบริษัท โดยจะไม่มี การคืนเงินไม่ว่าในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น


หมายเหต
                  การรับประกันนี้ ไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานที่ไม่ระมัดระวังหรือการใช้ งาน           แบบผิดวิธี รอยขีดข่วนคราบสกปรก และรอยเปื้อน สินค้าที่มีการดัดแปลงการประกอบติดตั้ง สินค้าที่เสีย           หายจากการทำ ความสะอาดผิดวิธี การเสื่อมสภาพของวัสดุ


                 ในกรณีที่สินค้าของท่านได้รับการเปลี่ยนชิ้นส่วนหรือได้รับการ ซ่อมแซมแล้ว ระยะเวลาการรับ                ประกันสินค้า จะยังคงมีผลนับจากวันที่ท่านซื้อสินค้า โดยไม่ได้ขยายเวลานับจากวันที่มีการซ่อมแซมสินค้า






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น