สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สเปค ที่นอน

หจก.บ้านที่นอนเราก็มีทีมงานส่งเข้าร่วมประมูลกับงานราชการมาหลายครั้งหลายครา  เราไปขึ้นสังเวียนกันมา บางครั้งก็ชนะ แต่บางครั้งเราก็แพ้บ้าง เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

วันนี้ เรามาดู เสปคของทางราชการที่ระบุ หรือ กำหนดเข้ามา  ซึ่งบางครั้งข้อมูลก็กว้าง และ บางครั้ง เสปคก็แคบมาก  และผู้ผลิตแต่ละท่านก็สู้ไม่ถอยกันเลยทีเดียวเชียว

#เราเป็นผู้ผลิตที่นอนตัวจริงนะครับ งานราชการเราบิท เราก็เคยชนะ หากได้งานบิทราชการมาก็ถือว่า ราคาที่นอนของผม ไม่แพงครับ คุณภาพสมราคาของที่นอนครับ#


ยกตัวอย่างเสป็คงานราชการนะครับ (เพื่อเป็นวิทยาทาน แก่ทุกๆท่านในการเลือกซื้อที่นอนครับ เพราะชอบมีพ่อค้าหัวไส คอยโกงตลอดครับ)





ตามประกาศ เกณฑ์ของระบบราชการ ซึ่งสินค้าของบ้านที่นอน มีค่าเกินมาตราฐาน และเราสามารถทำได้ ณ วันนี้เรายังคงไม่รู้ว่าใครชนะการประมูลนะครับ เพราะยังไม่ประกาศ  

เรื่องที่นอน เราไม่ยอมให้ใครขายถูกกว่าแน่นอนครับ

สนใจสินค้าที่นอน ติดต่อ

084-1077600  นัท

หรือ id line = nut1218

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น