สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ที่นอนใยมะพร้าว

หจก.บ้านที่นอน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายที่นอนทุกชนิด ในราคาที่ถูกกว่า  084-1077600 นัท

ที่นอนใยใมะพร้าวเสริมฟองน้ำ






รายละเอียดทางเทคนิค
ขนาด (กว้างxยาวxสูง) 3x6.5x5'' (36x78x5) นิ้ว
ไส้ใน แกนกลางประกอบด้วยเศษใยมะพร้าวแท้ ไม่มีใยปาล์มผสม
        อัดแน่น ผ่านการอบฆ่าเชื้อรา อย่างดี เกรด A
      ฟองน้ำเกรด A เหนียวแน่น และ ยืดหยุดสูง density
      ไม่ต่ำกว่า 21 ± 2 กิโลกรัมต่อลูกบาศก์เมตร

คุณสมบัติ ด้านบนและด้านล่างเป็นที่นอนนุ่มแน่น
                เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่นอนที่ไม่แข็งและนุ่มจนเกินไป
                สามารถเลือกใช้ 2 ด้าน ในที่นอนตัวเดียวกัน





#เป็น เอกสารของบ้านที่นอนเท่านั้น

ติดต่อ 084-1077600 นัท

ขอบคุณครับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น