สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ที่นอนยางพารา

 ที่นอนยางพารา

ที่นอนยางพาราเป็นที่นอนที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ โดยผ่านกรรมวิธี Talalay Latex ซึ่งผลที่ได้ออกมาคือให้การนอนที่นุ่มและมีแรงเด้งในตัว

ที่นอนยางพาราในบ้านเรา มีหลายแบบ มีหลายชนิด  ที่นอนทั้งหมด 10 นิ้ว มียางพาราแท้ 1 นิ้ว ก็เรียกยางพาราแล้ว (อันนี้ก็แล้วแต่พ่อค้าบางคนจะเรียกครับ)


ที่นอนยางพารา มีทั้งยางจากในประเทศเกรดส่งออก คุณภาพสูงใช้น้ำยางพาราเยอะ มีกลิ่นเล็กน้อย ราคาสูง คุณภาพสมราคา (ทั้งนี้แล้วแต่คนอีกนะครับ ว่านอนยางพาราแล้วจะไม่ปวดหลัง บางท่านซื้อที่นอนแบรนด์ชั้นนำ ราคาเกือบครึ่งแสน แต่นอนไม่ได้ก็มีครับ)






จะรู้ได้ยังไงว่าเป้นยางพาราแท้ 100 %

ไม่มีทางรู้ได้เลย  ว่าที่นอนนั้นเป็นยางพาราแท้  บางคนบอกให้พับ แล้วจะเป้นที่นอนยางพารา อันนี้ไม่จริงครับ  ที่นอนฟองน้ำอัดก็ม้วนได้ ม้วนได้ครึ่งนึงเลย

ที่นอนยางพาราจะเป็นรู ๆ ๆ ๆ ใช่ไหม  ? 

 อันนี้ถ้าเห็นไส้ใน สามารถเชื่อถือได้ครับ  ที่นอนยางพารา ส่วนมากจะมีรู  สาเหตุที่มันมีรู เนื่องจาก เกิดจากการผลิต และ ออกแบบเพื่อให้ยางพาราคงรูป  เป็นกระบวนการทาง polymer ครับ


ยางพาราก็สามารถไม่มีรูได้  แต่จะเป็นชั้นๆๆ อันนี้ก็มี




ตามภาพครับ  อันนี้คือส่วนของยางที่มีความหนาแน่นมากที่สุด  ทางผมเรียกยางพวกนี้ว่า multi layer นะครับ ซึ่งจะยึดติดกัน ด้วยกาว ที่ทำจากน้ำยางธรรมชาติ เช่นกัน

ที่นอนยางพารามีกลิ่นใช่ไหม ?

เนื่องจากที่นอนยางพาราของ บริษัทเราเป็นที่นอนยางพาราที่ทำจากยางธรรมชาติแท้  จะมีกลิ่นยางเพียงเล็กน้อย เปิดผ้าไว้ประมาณ 3-7 วัน กลิ่นนี้ค่อยๆ จางหายไป นะครับ เพราะฉะนั้น เรื่องกลิ่นก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้เช่นกัน  แต่ หากไม่ใช่คนที่คุ้นเคย ก็จะแยกไม่ออกอีกเช่นกันครับ

สรุปแล้ว  ที่นอนยางพารามีหลายแบบมากๆๆ  ไอที่ส่วนมากราคา 3-6 พันไปร้านเฟอร์แล้วบอกเป็นยางพารา นั่นแหละครับ มันเป้นฟองน้ำอัด  ที่นอนมันห่อมาแล้ว ใครๆ ก็พูดได้ว่าเป็นยางพาราแท้  หากอยากลองสัมผัส เชิญได้ที่ หจก.บ้านที่นอนนะครับ

ที่นอนยางพาราเหมาะกับคนไทยไหม  ส่วนมากที่นอนยางมันจะนุ่มครับ  คำว่ายาง มันต้องมีความยืดหยุ่นสูง แต่นั่นแหละครับ ซึงผมเป้นคนขาย ผมคิดว่าหากเป็นยางพาราทั้งก้อนมันจะนุ่มไป  ถึง ค่า density มันสูง ประมาณ 110-120 แล้วแต่มันก็ยังนุ่มอยู่ดี

ซึ่งผมแนะนำว่ามีฟองน้ำอัดอยู่ด้านล่างเป็นฐานหรือไม่ก็ เอา pocket spring เข้าไปเสริม เพื่อให้นอนสบายและเหมาะกับคนไทยมากขึ้นครับ

ทั้งนี้ หจก.บ้านที่นอนได้คัดเลือกแต่ยางพาราเกรด A ส่งออกนอกจัดให้ลูกค้าโดยเฉพาะ  เรียกว่าอย่างดีเลยก็ว่าได้

สนใจมาเทสสินค้าที่โรงงานผลิตเราได้เลย

084-1077600 นัท
หรือ id line = nut1218


สรุปแล้วทางบ้านที่นอนจะแนะนำเป็นรุ่นนี้ครับ เหมาะกับคนไทยครับ
กดลิ้งนี้ได้เลยครับ Link


สาเหตุที่  ที่นอนยางพารามันแพง ทั้งๆ ที่น้ำยางมันถูกนะครับ

มาจากไม่ได้รับการสนับสนุน  ต้องมีเงินและลงทุนเอง ความรู้ในการทำเป็น knowhow เฉพาะทาง ต้องมีความรู้ทางด้าน polymer และ แม่พิมพ์ โดยเฉพาะ   ทั้งๆที่ตัวผมเอง จบ วศบ แม่พิมพ์มา พอจะมีความรู้บ้าง แต่ไม่มีปัญญาครับ   ไม่กล้าเสี่ยงครับ   



และรุ่นนี้ เป็นรุ่นฟองน้ำอัดเสริมฟองน้ำ เหมาะกับท่านที่ต้องการนอนที่นอนที่แข็งๆหน่อย  คุ้มค่าที่สุดครับ เพราะคุณภาพเกินราคาจริงๆครับ
กดลิ้งนี้ได้เลยครับ Link
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น