สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

เลือกลงทุนที่นอนอย่างไรให้คุ้มค่า

ที่นอนสำหรับหอพัก เลือกอย่างไรดี ? ? ?

เลือกตามราคาดีไหม ? ?

ราคาเป็นปัจจัยนึงในการเลือกซื้อสินค้าทุกแบบ  แต่แน่นอนครับ ราคาย่อมมีผลต่อคุณภาพของสินค้าในชิ้นนั้นๆด้วย  เนื่องจากที่นอนในการผลิตพอหุ้มผ้าออกมาแล้ว หน้าตาที่ได้และผลที่ออกมาจะเหมือนกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุด้านในว่าจะเป็นชนิดไหน


เลือกตามวัสดุ ? ? ?

จะมีสักกี่ร้าน ที่จะบอกว่าวัสดุข้างในนั้นเป็นอะไร  บอกแค่เพียงว่าที่นอนขนาด 5 ฟุต หนา 6 นิ้ว หุ้มหนังเทียม แล้วก็บอกราคามาให้  แต่เราจะไม่รู้ว่าข้างในเป็นอะไร เพราะแต่ละแบบราคาไม่เท่ากัน  เช่น ที่นอน 5 ฟุต หลังละ 2000 ด้านในเป็นโฟมขาว ทั้งหมด นั่นแหละครับ ท่านกำลังโดนฟันราคาเข้าแล้ว



เลือกกับ หจก.บ้านที่นอน ? ? ?

บ้านที่นอนเราจะบอกว่าด้านในเป็นอะไร ส่วนมากที่นอนตามหอพักของบ้านที่นอน จะเน้นหุ้มวัสดุที่เป็นหนังเทียม เนื่องจากหนังเทียมสามารถเช็ดถู ไม่เลอะ เหมือนกับลงทุนระยะยาวไม่ต้องเปลี่ยนกันบ่อยๆ

ไส้ในของบ้านที่นอนจะเป็นฟองน้ำอัดแน่น อายุการใช้งานจะเกิน 10 ปี และแน่นอนครับ ซื้อกับบ้านที่นอนเราจะไม่มีการสับขาหลอก เปลี่ยนไส้ในกับลูกค้าเด็ดขาดครับ


ตัวอย่างที่นอนหอพัก

ไส้ในจะเป็นฟองน้ำอัดแน่น เสริมด้วยฟองน้ำเพื่อความนุ่มนวล






084-1077600 นัท
Id Line : nut1218


ผลงานหอพักของบ้านที่นอน  รับชมได้ที่นี่เลยครับ




ส่วนงานที่นอนห่วย+ที่นอนยัดไส้ คลิ๊กตามลิ้งนี้ได้เลยครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น