สวัสดีครับ

เรา ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านที่นอน เราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ พวกเราไม่ใช่ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่ที่นอนของเรา เราทำเอง ด้วยความตั้งใจโดยเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เกรด a เราเน้นความจริงใจ ซื่อสัตย์ และมิตรภาพ กับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะ 1 ชิ้น หรือ หลักร้อย ชิ้น เราให้ความสำคัญทุกๆท่านครับ เราจะทำธรุกิจ อย่าโปร่งใส และ ไม่เอาเปรียบผู้ซื้ออย่างแน่นอน

ทางผม ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่าน ที่อุดหนุนและติดตามเราเสมอมา โรงงานบ้านที่นอน เราเป็นโรงงานเล็กๆ ที่พยามเติบโตในท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะการสู้ราคากันอย่างดุเดือด ในวงการทำที่นอน แน่นอนครับ ว่า ถึงผมจะสู้ราคายังไง แต่ผมก็ไม่มีวันลดเสป็คสินค้า ของที่นอนที่ผมทำอย่างแน่นอน ครับ

ติดต่อผมโดยตรง 084-1077600 นัท

อัพเดท 8-3-2017

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

ที่นอนยางพาราอัดเสริมยางพาราแท้

บ้านที่นอนเราเป็นโรงงานผลิตที่นอนโดยเฉพาะ มาตราฐาน ไม่มียัดไส้ใน ขายของคุณภาพในราคายุติธรรม  บ้านที่นอนเราเป็นโรงงานผลิตที่นอน แบบเปิดเผยเข้ามาเทสสินค้าได้ครับ


-ที่นอนรุ่นยางพาราอัดเสริมยางพาราแท้ 

ที่นอนรุ่นนี้ จะมีความหนา 8 นิ้ว เป็น ออฟฟั่นเสริมยางพาราแท้ให้ เพื่อให้ความนุ่มนวล ที่มากกว่าที่นอนยางพาราแบบอัดเพียงอย่างเดียว 



รุ่นนี้สิครับถึงเรียกที่นอนยางพาราแท้ได้อย่างเต็มปาก เพราะส่วนประกอบรุ่นนี้ประกอบด้วยางพาราทั้งหมด 100% เลยครับ มีแบบอัดกับแบบฉีดผสมกันไป  


คุณสมบัติของที่นอนยางพาราแท้รุ่นนี้ ก็คือ ที่นอนนุ่มกำลังดี ไม่นุ่มมากจนแบบยวบ ที่นอนแบบนี้แหละครับที่เรียกว่านุ่มแน่น เหมาะกับท่านที่ชอบนอนแนวนี้ ไม่เด้ง เพราะไม่มีส่วนประกอบของสปริงหรือpocket sping 


บ้านที่นอนนำมาจัดรายการโปรโมชั่น ครับ  
โดยที่ ที่นอนรุ่นนี้ได้ความหนาถึง 8 นิ้วเลยครับ

3.5 ฟุต = 11,000
5 ฟุต = 14,000
6 ฟุต = 15,900

แบบตามภาพเลยครับ จะให้ใส่ซิปวนรอบเพื่อถอดซักก็ได้ หรือให้เย็บติดไปเลยก็ดี  ทั้งนี้ทางผมแนะนำเป็นแบบเย็บติดตายไปเลยดีกว่าครับ  จะแข็งแรงกว่าทำซิปวนรอบ  เรื่องถอดซักได้ที่พูดคุยกัน สำหรับรุ่นนี้ ที่นอนหนักขนาดนี้  หากถอดซักจะลำบากมากๆแน่นอนครับ


ที่นอนรุ่นนี้ควรใช้คู่กับผ้ารองกันเปื้อนของบ้านที่นอนด้วยนะครับ  จะถนอมผ้าที่นอนด้วยครับ



หากเกินงบประมาณไป แนะนำไปรุ่นยางพาราแท้แบบอัด


สนใจสั่งซื้อ  084-1077600 นัท 
id line = @banteenon ใส่ @ ให้ด้วยนะครับ

หากลูกค้าสนใจมาเทสสินค้า  ตามแผนที่นี้ได้เลยครับ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น